Tin bóng đá 23/5: Bom tấn Chelsea dự đoán đội vô địch Europa League mùa này

Tiền vệ tân binh Pulisic của Chelsea tin rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ vô địch Europa League mùa giải 2018/19.

Arsenal đã đánh bại Valencia một cách thuyết phục để lọt vào trận chung kết Europa League ở Baku, Azerbaijan, đối thủ của đội bóng thành London trong trận đấu cuối cùng là Chelsea. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tới đây. Xét về động lực, thầy trò Unai Emery là đội cần danh hiệu này hơn.

Pulisic tin Chelsea vô địch Europa League mùa này

Pulisic tin Chelsea vô địch Europa League mùa này

Chelsea đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy nếu có để thua Arsenal họ vẫn giành vé dự C1 mùa giải 2019/20. Còn với Arsenal, họ chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates cần một chiến thắng nếu như muốn được tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Tiền vệ tân binh Pulisic của Chelsea tin rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ vô địch Europa League mùa giải 2018/19: “Tôi đã nói chuyện với Aubameyang về trận chung kết Europa League sắp tới. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ghi bàn ở Baku, nhưng Chelsea vẫn là đội giành chiến thắng”.

“Aybameyang là một tiền đạo giỏi, quãng thời gian chơi bóng ở Dortmund tôi hiểu rất rõ anh ấy. Mặc dù đã là đối thủ của nhau trên sân cỏ nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp, và tôi tin anh ấy vẫn sẽ sẵn sàng cho tôi những lời khuyên khi cần thiết. Tôi rất háo hức được gặp gỡ các đồng đội mới và tham gia vào những trận đấu của Chelsea, tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một phần lịch sử của đội bóng”.