Tin tức Chelsea 23/5: HLV Sarri tức giận trước tin đồn sắp bị sa thải

HLV Sarri cảm thấy tức giận khi bị hỏi về tin đồn có thể bị Chelsea sa thải trong thời gian tới đây. Ông này vẫn muốn làm việc với The Blues.

Chelsea thi đấu không quá bùng nổ, nhưng có thể chấp nhận được ở mùa giải này. Đội bóng thành London đã lọt vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh và có mặt ở trận chung kết Europa League. Đội chủ sân Stamford Bridge đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với tấm vé dự Champions League mùa tới cùng một danh hiệu. Tuy nhiên, nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định HLV Sarri có thể bị sa thải sau trận chung kết Europa League.

HLV Sarri nói về tương lai ở Chelsea

HLV Sarri nói về tương lai ở Chelsea

Quan hệ không tốt giữa HLV Sarri và NHM đội bóng thành London là một trong những lý do khiến ông đứng trước khả năng mất việc. Giữa cựu HLV Napoli và Chủ tịch Roman Abramovich cũng không có mối quan hệ tốt. Juventus được cho là quan tâm Sarri, điều đó khiến ông này bị dao động. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Sarri cảm thấy tức giận khi bị hỏi về tin đồn có thể bị Chelsea sa thải trong thời gian tới đây. Ông này vẫn muốn làm việc với The Blues.

“Nếu thực sự những gì báo chí đăng tải là đúng, thì không cần chờ sau trận đấu với Arsenal đâu, tôi sẽ ra đi ngay và luôn trước cả trận chung kết Europa League này. Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea, tôi đã cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng. Nếu tôi bị sa thải, tôi nghĩ đó là điều không công bằng cho bản thân mình”.

“Tôi khá hài lòng với những gì mình làm được ở mùa giải đầu tiên ở Chelsea. Tôi hạnh phúc khi được làm việc ở Stamford Bridge, tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể. Giờ thì trước mắt, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Arsenal và hy vọng tất cả mọi người cũng đều như vậy.”