Tin chuyển nhượng 23/5: Lộ bến đỗ mới của HLV Conte

Theo báo chí Italia, HLV Conte đã đồng ý dẫn dắt Juventus. Cựu HLV Chelsea ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Milan.

HLV Conte sau khi rời Chelsea đã nhận được khá nhiều lời đề nghị, song ông đã từ chối. Nhà cầm quân này nghỉ ngơi 1 năm, qua đó có thể nhận được 9 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ phía đội bóng thành London. Vào tháng 6 tới là thời điểm thích hợp để nhà cầm quân người Italia này trở lại. Hiện có một vài đội bóng muốn có cựu HLV Chelsea.

Conte nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Inter Milan ở mùa giải tới

Conte nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Inter Milan ở mùa giải tới

Juventus là một trong những đội bóng theo đuổi Conte. Tuy nhiên, dường như Inter Milan đã là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Antonio Conte dẫn dắt Inter Milan ở Hè 2019, đó là thông tin được Goal đăng tải. Cụ thể, ông thầy người Italia đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Nerazzurri để thay thế Luciano Spalletti.

Để có được chữ ký của Conte, đội bóng thành Milan đã phải đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa cho cựu HLV Chelsea. Ngoài việc đáp ứng một mức lương khủng, Inter Milan còn phải chấp nhận chi 100 triệu euro để Conte mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Ông thầy người Italia đang muốn đưa về tiền đạo Lukaku của MU.

Với tài năng của mình, Conte đủ khả năng giúp Inter Milan giành những danh hiệu ở mùa giải tới. Trong quá khứ, Conte từng có thời gian dẫn dắt Juventus, bởi vậy ông sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A. Việc Conte dẫn dắt Inter Milan sẽ giúp Serie A mùa tới đáng xem hơn rất nhiều.