Tin bóng đá 11/6: Bayern được khuyên chi 100 triệu euro mua Sane

Cựu cầu thủ Lothar Matthaus khuyên Bayern Munich nên chi 100 triệu euro mua tiền vệ Leroy Sane của Man City vào tháng 6 này.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định Bayern Munich đang theo đuổi tiền vệ Leroy Sane của Man City. Đội bóng nước Đức đã chia tay cả Robben và Ribery, bởi vậy họ buộc phải mua thêm tiền đạo cánh. BLĐ “Hùm xám” đánh giá cao tài năng của Sane và muốn đưa anh trở lại Bundesliga.

Bayern nên chi 100 triệu euro mua Sane

Bayern nên chi 100 triệu euro mua Sane

Mùa giải vừa qua, Leroy Sane không được Pep trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1996 này chỉ có 21 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, Sane phải ngồi dự bị cho Sterling và Bernardo Silva. Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa anh còn không cạnh tranh được vị trí đá chính với Mahrez. Mặc dù không được sử dụng quá nhiều nhưng Sane vẫn có 10 bàn cùng 10 kiến tạo.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Lothar Matthaus khuyên Bayern Munich nên chi 100 triệu euro mua tiền vệ Leroy Sane của Man City vào tháng 6 này: “Sane là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy sẽ bổ sung tuyệt vời cho Bayern Munich. Bayern cần phải tăng cường hàng công nếu muốn cạnh tranh ở đấu trường châu lục. Và vì lý do này, vụ chuyển nhượng Sane sẽ là một thương vụ tốt”.

“Nếu Man City đòi 100 triệu euro cho Sane, tôi tin Bayern vẫn có thể chi ra. Cậu ấy còn trẻ và vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm. Với Sane, cậu ấy cần đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của mình. Quan trọng là cậu ấy phải đưa ra quyết định cho chính mình và không lắng nghe những người khác”.

C.T