Tin thể thao 10/6: MU nhận tin buồn vụ Wan-Bissaka

MU chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, song đội bóng này không bán ngôi sao của mình.

MU đã chính thức chia tay đội trưởng Valencia. Matteo Darmian cũng sắp trở lại Inter Milan. Young năm nay đã 34 tuổi còn Dalot thiếu kinh nghiệm, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải chất lượng ở Hè 2019. MU đang nhắm hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Crystal Palace đòi 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka

Crystal Palace đòi 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka

Mùa giải vừa qua, Aaron Wan-Bissaka thi đấu nổi bật trong màu áo Crystal Palace, anh ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tốc độ là điểm mạnh lớn nhất của cầu thủ 21 tuổi.

Để hy vọng có được hậu vệ người Anh, MU chấp nhận chi 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vừa nhận tin buồn trong thương vụ này. Palace tuyên bố họ muốn nhận được 60 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Wan-Bissaka còn 3 năm hợp đồng với Palace, và đó là lý do tại sao đội bóng này hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.

Trong trường hợp không có Wan-Bissaka, MU sẽ chuyển hướng sang Thomas Meunier của Paris Saint-Germain và Kieran Trippier của Tottenham. Man đỏ vừa chiêu mộ thành công Daniel James của Swansea giá 15 triệu bảng, họ đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới. MU ưu tiên đưa về những cầu thủ trẻ.

C.T