Tin tức MU 12/6: Romero muốn giành 2 danh hiệu ở mùa tới

Thủ thành Sergio Romero rất muốn cùng MU giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải tới, đây là mục tiêu không dễ hoàn thành.

Mùa giải vừa qua, MU thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không có vé dự Champions League, họ cũng không có được danh hiệu nào. Tính ra, 2 mùa giải gần đây đội chủ sân Old Trafford không có được một danh hiệu nào. BLĐ MU dự định chi tới 200 triệu bảng ở Hè 2019, sẽ có rất nhiều tân binh chất lượng ở Hè này.

Romero muốn giành 2 danh hiệu cùng MU ở mùa giải tới

Romero muốn giành 2 danh hiệu cùng MU ở mùa giải tới

Thủ thành Sergio Romero rất muốn cùng MU giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải tới, đây là mục tiêu không dễ hoàn thành: “Chúng tôi đã không có danh hiệu trong 2 mùa giải gần nhất, đội bóng sẽ quyết tâm giành những danh hiệu ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

“MU là đội bóng luôn duy trì tham vọng rất lớn. Chúng tôi muốn được ăn mừng khi giành những danh hiệu và chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể. Mọi thứ không hề dễ dàng, song toàn đội sẽ đoàn kết lại để đạt được mục tiêu của mình”.

“Tôi nghĩ rằng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU ở mùa giải tới là có, song đội bóng buộc phải giành những kết quả có lợi trong những trận đấu với các đối thủ lớn. Kết quả trong các cuộc đối đầu với các đội bóng lớn sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch”.

C.T