Tin tức MU 8/7: Quỷ đỏ công bố đội hình du đấu Hè 2019

Phía MU đã chính thức công bố đội hình tham dự tour du đấu hè năm nay, những ngôi sao lớn của Quỷ đỏ đều góp mặt.

Vào ngày 13/7 tới đây MU sẽ có những trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2019, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên ở Úc. Sau đó họ sẽ có những trận đấu ở Trung Quốc và Singapore. Mới nhất, Phía MU đã chính thức công bố đội hình tham dự tour du đấu hè năm nay, những ngôi sao lớn của Quỷ đỏ đều góp mặt. Paul Pogba là cái tên khiến nhiều người bất ngờ.

MU công bố đội hình tham dự chuyến du đấu Hè 2019

MU công bố đội hình tham dự chuyến du đấu Hè 2019

Đã có những tin đồn cho rằng số 6 sẽ không góp mặt trong chuyến du đấu cùng MU, anh quyết tâm rời Old Trafford. Nhưng rồi Pogba vẫn cùng MU du đấu ở Australia, Trung Quốc và Singapore hè này. Fred và Matteo Darmian là hai cái tên vắng mặt bởi lý do cá nhân, họ sẽ hội quân muộn hơn một chút so với các đồng đội.

Alexis Sanchez dính chấn thương mắt cá trong màu áo ĐT Chile ở Copa America 2019, anh sẽ không cùng Quỷ đỏ tham dự chuyến du đấu. Dean Henderson và Timothy Fosu-Mensah đã bị bỏ ngoài danh sách. Nhiều khả năng 2 cầu thủ trẻ tiềm năng này sẽ tiếp tục được gửi cho mượn ở một đội bóng Premier League vào năm tới.

Vào ngày 13/7, MU sẽ có trận đấu với Perth Glory. Họ sẽ ở lại Australia để đụng độ Leeds sau đó ít ngày trước khi bay sang Singapore để đá với Inter. Tour du đấu sẽ kết thúc với trận gặp Tottenham ở Thượng Hải. Sau đó, MU sẽ trở về châu Âu chạm trán với Kristiansund và AC Milan trước khi bắt đầu mùa giải mới.