Lyon thừa nhận Nabil Fekir có thể ra đi

Giám đốc bóng đá mới của Lyon, Juninho thừa nhận tiền đạo Nabil Fekir có thể rời đội bóng nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Trong những mùa giải gần đây, Nabil Fekir là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lyon. Với phong độ cao của mình tiền đạo này thậm chí còn được triệu tập vào ĐT Pháp. Cầu thủ sinh năm 1993 rất đa năng, ngoài vị trí tiền đạo cánh anh còn có thể đá hộ công hay trung phong cắm.

Nabil Fekir có thể rời Lyon ở Hè 2019

Nabil Fekir có thể rời Lyon ở Hè 2019

Fekir được Arsenal và Liverpool quan tâm, những đội bóng này chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại những trụ cột của Lyon mùa trước là hậu vệ trái Ferland Mendy và tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele đều đã lần lượt tới Real Madrid và Tottenham.

Giám đốc bóng đá mới của Lyon, Juninho thừa nhận tiền đạo Nabil Fekir có thể rời đội bóng nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019: “Chúng tôi đã mất quá nhiều ngôi sao chất lượng, nếu có thêm một cầu thủ lớn nữa rời Lyon, đó chỉ có thể là Fekir. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tôi biết lý do cậu ấy có thể rời Lyon là gì”.

“Thật khó để thuyết phục Fekir tiếp tục gắn bó. Cậu ấy muốn chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng hơn. Tất nhiên là chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng dù cậu ấy có quyết định thế nào thì CLB vẫn tôn trọng. Tôi cũng đã nói chuyện với Chủ tịch Jean-Michel Aulas, Lyon sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ những đội bóng lớn cho trường hợp của Fekir”.

C.T