Lật kèo với PSG, sao trẻ nước Anh chính thức gia nhập Barca

Mặc dù Louie Barry đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG trước đó nhưng chính Barca mới là cái tên chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ 16 tuổi người Anh.

Năm nay 16 tuổi, Louie Barry trưởng thành từ lò đào tạo của West Brom và sắp sửa kí hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng này. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua đã giúp cho Barry nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn ở châu Âu, trong đó PSG được xem là đội bóng sốt sắng nhất.

Louie BarryLouie Barry

Thậm chí, đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả khoản tiền lót tay lên đến 2,7 triệu bảng cho cha đẻ đồng thời là người đại diện của ngôi sao trẻ này. Và nó đã khiến cho Barry từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với West Brom.

Về cơ bản, hợp đồng giữa 2 bên đã được thỏa thuận xong nhưng đúng vào phút chót, Barca xuất hiện và khiến cho Barry một lần nữa thay đổi ý định của mình.

Rất nhanh chóng, Barca đã vượt mặt PSG để chiêu mộ thần đồng 16 tuổi này. Thông tin trên cũng vừa được trang chủ của đội bóng xứ Catalonia xác nhận.

“Louie Barry đã gia nhập Barca. Tiền đạo 16 tuổi người Anh đến từ West Brom và sẽ chơi cho đội trẻ A”, thông báo của Barca cho hay.

Được biết, để có được chữ kí của Barry, Barca chỉ phải trả cho West Brom 235.000 bảng gọi là phí đào tạo. Tiền đạo 16 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng chủ sân Nou Camp.