Tin tức Barca 12/7: Nhắm đồng hương Messi thay Suarez

Barca quan tâm tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez. Cầu thủ của Inter Milan được nhắm thay Luis Suarez.

Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Luis Suarez vẫn duy trì phong độ ổn định. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 đã bước sang tuổi 33, đội chủ sân Camp Nou cần phải tìm kiếm người thay thế lâu dài cho tiền đạo này. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, trong đó có tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Barca quan tâm tiền đạo Lautaro Martinez.

Barca quan tâm tiền đạo Lautaro Martinez

Mùa giải vừa qua ngôi sao người Argentina ghi 9 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn ở Serie A. Anh được xem là mũi nhọn chủ lực trên hàng công Inter khi mâu thuẫn giữa Icardi và CLB lên cao. Trong màu áo ĐT Argentina, tiền đạo này cũng đạt phong độ rất cao, anh ghi tới 6 bàn chỉ sau 11 lần ra sân.

Người đại diện Alberto Yaque xác nhận Barca đang quan tâm tới tiền đạo Lautaro Martinez của Inter: “Đúng là Barca quan tâm cậu ấy. Chưa có ai gọi cho chúng tôi nhưng chúng tôi biết rằng họ đang theo dõi cậu ấy rất sát. Lautaro Martinez là một cầu thủ tốt, việc cậu ấy được Barca quan tâm cũng là chuyện bình thường.

Lautaro Martinez chuyển tới Inter Milan từ Racing Club ở Hè năm ngoái, đội bóng của Italia đang đòi tới hơn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang quan tâm Lukaku của MU, nếu có cầu thủ người Bỉ khả năng họ nhả tiền đạo người Argentina cho Barca là hoàn toàn có thể.

C.T