Tin thể thao 12/7: Đội trưởng Arsenal làm loạn, đòi rời Emirates

Trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny của Arsenal đã từ chối tham dự chuyến du đấu cùng Pháo thủ, anh muốn rời Emirates.

Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới Mỹ để tham dự chuyến du đấu, đây là hoạt động thường niên của đội bóng này. Tại đây họ sẽ có những trận đấu quan trọng trong khuôn khổ giải ICC 2019. Tuy nhiên, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny.

Laurent Koscielny muốn rời Arsenal ở Hè 2019

Laurent Koscielny muốn rời Arsenal ở Hè 2019

Theo thông báo từ phía đội bóng thành London, Koscielny đã từ chối tham dự chuyến du đấu cùng Pháo thủ, anh muốn rời Emirates. Hành động thiếu chuyên nghiệp này của Koscielny có thể khiến nhiều CĐV Arsenal bất ngờ, nhưng lại khá hợp lý trong bối cảnh trung vệ này đang đòi ra đi.

Koscielny thất vọng với tham vọng của Arsenal, anh muốn tìm kiếm CLB mới. Hè này, HLV Unai Emery được cho là chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm cầu thủ này, với số tiền này đội bóng thành London rất khó mang về những bản hợp đồng lớn. Khả năng cạnh tranh yếu kém khiến đội chủ sân Emirates đang đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ.

Được biết Arsenal sẽ sớm đưa ra hình phạt cho đội trưởng của họ trong thời gian sớm nhất. Trước đó, Koscielny cũng chính thức đề đạt nguyện vọng chấm dứt sớm hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1985 chơi bóng cho Arsenal từ năm 2010, anh đã có hơn 200 trận cho đội chủ sân Emirates. Những năm qua anh đều là trụ cột của đội bóng thành London. Koscielny cùng Arsenal giành FA Cup, 2 Siêu cúp nước Anh.

C.T