Torreira lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Lucas Torreira lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1996 phủ nhận việc chia tay Arsenal ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua Lucas Torreira chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Uruguay hoạt động năng nổ nơi tuyến giữa, anh giúp hàng thủ Pháo thủ giảm tải rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Luca Torreira tuyên bố muốn chơi bóng ở Serie A hơn là ở Anh. Cầu thủ 23 tuổi bóng gió muốn trở lại Serie A

Torreira lên tiếng về tương lai

Torreira lên tiếng về tương lai

Những đội bóng muốn có cầu thủ người Uruguay cũng nhanh chóng vào cuộc. AC Milan muốn mua cầu thủ sinh năm 1996, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng của Italia cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ với đội bóng của nước Anh.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất Lucas Torreira lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1996 phủ nhận việc chia tay Arsenal ở Hè 2019: “Tôi không phủ nhận những gì mình đã nói, nhưng tôi chỉ chia sẻ về cuộc sống mà thôi. Đúng là tôi thích cuộc sống ở Italia hơn ở Anh, nhưng lúc này tôi vẫn đang hạnh phúc ở Emirates”.

“Tôi đã mất một thời gian để hòa nhập với cuộc sống ở Anh, tôi cũng đã làm quen với lối chơi của Arsenal. Mọi thứ không hề dễ dàng, đặc biệt khi tôi mới đặt chân đến London. Tuy nhiên, lúc này mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. Giờ đây, tôi cảm thấy mình như ở nhà vậy và dĩ nhiên không muốn đi đâu hết.”