Tin bóng đá 11/7: Tân binh khủng của Barca muốn được khoác áo Arsenal

Theo lời của tiền vệ Frenkie de Jong, anh rất muốn được khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, lời đề nghị từ Barca rất khó cưỡng lại.

Vào tháng 1 năm 2019, Barca đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Frenkie de Jong từ Ajax. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou để cầu thủ 22 tuổi chơi cho đội bóng Hà Lan đến hết mùa giải này. Vào cuối tháng 6, Barca mới chính thức đón cầu thủ sinh năm 1997. Đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng xứ Catalan.

De Jong là fan hâm mộ của Arsenal

De Jong là fan hâm mộ của Arsenal

Frenkie de Jong đến với Barca với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi là trụ cột nơi tuyến giữa của Ajax, anh có khả năng công thủ vô cùng tuyệt vời. Với khả năng chuyền bóng tốt, De Jong được đánh giá là tương lai của đội bóng Tây Ban Nha. Mới nhất, theo lời của tiền vệ Frenkie de Jong, anh rất muốn được khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, lời đề nghị từ Barca rất khó cưỡng lại.

“Arsenal là một trong những CLB mà tôi ngưỡng mộ, tất nhiên nếu nhận được lời đề nghị từ họ tôi sẽ suy nghĩ. Tất nhiên, tôi không thể chờ đợi, tôi phải làm những gì tốt nhất cho tương lai của mình. Tôi không thể cưỡng lại lời đề nghị từ Barca. Thứ bóng đá mà Barca chơi trong nhiều năm qua khiến tôi mê mẩn”.

“Trong nhiều năm qua họ có những tiền vệ tốt như Xavi, Iniesta và Busquets, ở thời điểm hiện tại Rakitic hay Vidal cũng được đánh giá cao. Lionel Messi là thần tượng của tôi, tôi rất vui khi được sát cánh bên cạnh thần tượng của mình. Camp Nou, sân vận động tuyệt vời nhất, tôi hy vọng có thể cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

C.T