Video Cup C1 đêm qua 2/10: Inter thua ngược Barca - Liverpool, Chelsea thắng sát nút

(VOH) - Rạng sáng 3/10, Barcelona ngược dòng đá bại Inter Milan 2-1, trong khi đó Liverpool trên sân nhà nhọc nhằn giành chiến thắng 4-3 trước Salzburg ở lượt trận thứ hai Champions League 2019/20.

Xem video lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019-2020 tại địa chỉ sau:

  • https://www.uefa.tv/competition/UCL

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Nou Camp còn chưa kịp ấm chỗ ngồi thì Inter đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Từ pha đá phạt nhanh, Sanchez chuyền bóng để Martinez thoát xuống vượt qua trung vệ Lenglet trước khi dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Video Cup C1 đêm qua 2/10: Inter thua ngược Barca - ĐKVĐ Liverpool thắng nghẹt thở

Martinez mở tỷ số cho Inter ngay ở phút thứ 3. Ảnh: Getty Images

Có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, Inter chủ động thi đấu với đội hình thấp và chờ cơ hội phản công. Chính lối chơi này của đội khách đã khiến Barca gặp bế tắc hoàn toàn trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí, nếu chắt chiu hơn thì đội bóng nước Ý đã không chỉ dừng lại ở 1 bàn thắng.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Valverde quyết định tung Vidal vào sân thay cho Busquets và đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Chỉ chưa đầy 10 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Chile tung đường chuyền quyết định để Suarez bắt vô lê đẹp mắt gỡ hòa cho Barca.

Bàn thắng giúp các cầu thủ Barca như gỡ bỏ hết áp lực trong suốt thời gian trước đó. Để rồi đến phút 84, Messi có pha đi bóng khéo léo từ cánh phải vượt qua 2 cầu thủ bên phía Inter trước khi kiến tạo để Suarez hoàn tất cú đúp. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng ngược dòng cho thầy trò HLV Valverde.

Video Cup C1 đêm qua 2/10: Inter thua ngược Barca - ĐKVĐ Liverpool thắng nghẹt thở

Cú đúp của Suarez giúp Barca ngược dòng ngoạn mục. Ảnh: Getty Images

Sau 2 lượt trận tại Cúp C1, Barca giành được 1 trận hòa, 1 chiến thắng và xếp ở vị trí thứ hai bảng F. Đội bóng xứ Catalan cùng có được 4 điểm như Dortmund nhưng kém về chỉ số phụ.

Tại bảng E, với lợi thế sân nhà, Liverpool chủ động ép sân ngay từ sớm có bàn thắng ở phút thứ 9 nhờ pha lập công của Mane với đường kiến tạo từ Firmino. Đến phút 25, Alexander-Arnold thoát xuống bên phía cánh phải căng ngang vào trong cho Robertson giúp đối tác bên cánh đối diện nhân đôi cách biệt.

Phút 36, Salah nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Hwang Hee-chan gỡ lại 1 bàn trước khi bước sang hiệp 2. Một hiệp đấu mãn nhãn với 4 bàn thắng làm hài lòng bất cứ CĐV nào.

Video Cup C1 đêm qua 2/10: Inter thua ngược Barca - ĐKVĐ Liverpool thắng nghẹt thở

Salah lập cú đúp giúp Liverpool có chiến thắng đầu tiên tại Cup C1 2019/20. Ảnh: Getty

Nhưng hiệp 2 mới là bữa tiệc thực sự của bóng đá với cuộc lội ngược dòng dang dở của Salzburg. Minamino rồi đến Haaland ghi liên tiếp 2 bàn để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Các CĐV Liverpool lo sợ rằng họ sẽ trở thành nạn nhân của ký ức Istanbul năm 2005. Nhưng may sao Salah đã cứu vớt cho Liverpool thoát khỏi trận hòa nhờ pha dứt điểm nâng tỷ số lên 4-3 ở phút 70.

Những phút còn lại, Liverpool chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số. Bằng cách đó các học trò của Klopp đã giữ lại trọn vẹn 3 điểm tại thánh địa Anfield.

Thắng lợi đầu tiên tại Cup C1 năm nay đã giúp Liverpool có cùng 3 với chính đối thủ Salzburg. Đứng đầu bảng E là Napoli (4 điểm) - đội đã có trận hòa 0-0 trước chủ nhà Genk ở trận đấu diễn ra trước đó.

Kết quả Cup C1 - Champions League 2019-2020 - lượt trận ngày 2, 3/10/2019:

CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20
(LƯỢT TRẬN THỨ HAI VÒNG BẢNG ĐÊM 2/10 - RẠNG SÁNG 3/10/2019)

BẢNG E

Genk

0-0

Napoli

Liverpool

4-3

Salzburg

BẢNG F

Slavia Prague

0-2

Dortmund

Barcelona

2-1

Inter Milan

BẢNG G

RB Leipzig

0-2

Lyon

Zenit

3-1

Benfica

BẢNG H

Lille

1-2

Chelsea

Valencia

0-3

Ajax