Kết quả Cup C1 đêm qua 2/10: Barcelona ngược dòng đá bại Inter - Liverpool thắng nhọc - Napoli hòa

(VOH) - Rạng sáng 3/10, Barcelona ngược dòng đá bại Inter Milan 2-1; Liverpool nhọc nhằn vượt qua Salzburg 4-2; Chelsea cũng có chiến thắng nhọc 2-1 trước Lille ở lượt trận thứ hai Champions League.

Tại bảng E, nhà ĐKVĐ Liverpool trên sân nhà đã sớm có lợi thế khi dẫn trước Salzburg 3-1 sau khi hiệp một kết thúc. Tuy nhiên sang hiệp 2, đội khách đã vùng lên mạnh mẽ và đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát (hòa nhau 3-3).

Kết quả Cup C1 ngày 3/10: Barca ngược dòng đá bại Inter - Liverpool và Chelsea thắng nhọc

Salah giúp ĐKVĐ Liverpool có chiến thắng đầu tiên tại Cup C1 2019/20.

Nhưng may sao Salah đã cứu vớt cho Liverpool thoát khỏi trận hòa nhờ pha dứt điểm nâng tỷ số lên 4-3 ở phút 70. Khoảng thời gian còn lại, Liverpool chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số. Bằng cách đó các học trò của Klopp đã giữ lại trọn vẹn 3 điểm tại thánh địa Anfield.

Thắng lợi đầu tiên tại Cup C1 năm nay đã giúp Liverpool có cùng 3 với chính đối thủ Salzburg. Đứng đầu bảng E là Napoli (4 điểm) - đội đã có trận hòa 0-0 trước chủ nhà Genk ở trận đấu diễn ra trước đó.

Tại bảng F, dù phải thi đấu trên sân Barcelona nhưng Inter Milan đã sớm tạo nên bất ngờ mở tỷ số ngay phút thứ 3 của trận đấu nhờ công Martinez. Bị dẫn bàn nhưng Barca chơi hoàn toàn bế tắc trong 45 phút đầu tiên trước lối chơi phòng ngự phản công khó chiệu của đội khách.

Kết quả Cup C1 ngày 3/10: Barca ngược dòng đá bại Inter - Liverpool và Chelsea thắng nhọc

Cú đúp của Suarez giúp Barca ngược dòng ngoạn mục.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Valverde quyết định tung Vidal vào sân thay cho Busquets và đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Chỉ chưa đầy 10 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Chile tung đường chuyền quyết định để Suarez bắt vô lê đẹp mắt gỡ hòa cho Barca.

Bàn thắng giúp các cầu thủ Barca như gỡ bỏ hết áp lực trong suốt thời gian trước đó. Để rồi đến phút 84, Messi có pha đi bóng khéo léo từ cánh phải vượt qua 2 cầu thủ bên phía Inter trước khi kiến tạo để Suarez hoàn tất cú đúp. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng ngược dòng cho thầy trò HLV Valverde.

Sau 2 lượt trận tại Cúp C1, Barca giành được 1 trận hòa, 1 chiến thắng và xếp ở vị trí thứ 2 bảng F. Đội bóng xứ Catalan cùng có được 4 điểm như Dortmund (đá bại chủ nhà Slavia Prague 2-0 ở trận đấu diễn ra trước đó) nhưng kém về chỉ số phụ.

Tại bảng G, Lyon đã giành chiến thắng 2-0 trên sân đại diện nước Đức - RB Leipzig. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Zenit giành chiến thắng đậm 3-1 trước Benfica. Với kết quả này, vị trí nhất nhì bảng G lần lượt thuộc về Zenit và Lyon với 4 điểm sau 2 lượt trận, RB Leipzig đứng thứ 3 với 3 điểm và đứng chót bảng là Benfica với 0 điểm.

Tại bảng H, Chelsea đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân Lille. Trong khi đó, Ajax có chiến thắng đậm 3-0 trước chủ nhà Valencia. Với kết quả này, Ajax đứng đầu bảng H với 6 điểm, Chelsea xếp sau với 3 điểm, cùng điểm nhưng xếp sau đại diện nước anh là Valencia (thua về hiệu số) và đứng chót bảng là Lille (0 điểm).

Kết quả Cup C1 - Champions League 2019-2020 - lượt trận ngày 2, 3/10/2019:

CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20
(LƯỢT TRẬN THỨ HAI VÒNG BẢNG ĐÊM 2/10 - RẠNG SÁNG 3/10/2019)

BẢNG E

Genk

0-0

Napoli

Liverpool

4-3

Salzburg

BẢNG F

Slavia Prague

0-2

Dortmund

Barcelona

2-1

Inter Milan

BẢNG G

RB Leipzig

0-2

Lyon

Zenit

3-1

Benfica

BẢNG H

Lille

1-2

Chelsea

Valencia

0-3

Ajax