Tin bóng đá 4/11: Son Heung-min khiến Andre Gomes dính chấn thương nghiêm trọng

Ở trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Everton, Son Heung-min khiến Andre Gomes dính chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ người Bồ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Everton. Hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1, song kết quả cuối cùng của trận đấu này không phải vấn đề được nhắc đến nhiều nhất.

Son Heung-min khiến Andre Gomes dính chấn thương nghiêm trọng

Son Heung-min khiến Andre Gomes dính chấn thương nghiêm trọng

Theo đó, chấn thương của tiền vệ Andre Gomes mới thực sự được NHM quan tâm. Ngôi sao sinh năm 1993 này đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau pha vào bóng của tiền đạo Son Heung-min. Sau pha vào bóng này, tiền vệ người Bồ được đưa thẳng tới bệnh viện còn cầu thủ người Hàn Quốc ôm mặt khóc.

Trọng tài đã rút ra một tấm thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của ngôi sao người Hàn Quốc. Dele Alli sau đó tiết lộ rằng Son Heung-min đã khóc nức nở khi vào phòng thay đồ, cầu thủ sinh năm 1992 ý thức được pha vào bóng của mình nghiêm trọng như thế nào.

Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lại khẳng định Son Heung-min không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ: “Đó không phải một thẻ đỏ. Son chỉ định ngăn cản Gomes mà thôi. Vấn đề là Aurier băng lên từ phía sau. Pha ra chân của Son khiến Gomes ngã ra sân đúng thời điểm mà Aurier cũng ngã xuống."