Tin thể thao 8/11: Everton báo tin vui từ Andre Gomes

HLV Everton, Marco Silva khẳng định chấn thương của tiền vệ Andre Gomes tiến triển tốt, điều này giúp Son Heung-min có thể thở phào nhẹ nhõm.

Cuối tuần trước, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất chính là pha va chạm giữa Son Heung-min và Andre Gomes. Cầu thủ người Hàn Quốc vào bóng từ phía sau khiến Andre Gomes ngã xuống, cùng thời điểm, Serge Aurier ập đến và đè lên người cầu thủ người Bồ khiến anh dính chấn thương nặng.

Everton báo tin vui từ Andre Gomes

Everton báo tin vui từ Andre Gomes

Theo dự đoán từ đội ngũ y tế Everton, cầu thủ người Bồ Đào Nha bị tổn thương mắt cá nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Everton, Marco Silva khẳng định chấn thương của tiền vệ Andre Gomes tiến triển tốt, điều này giúp Son Heung-min có thể thở phào nhẹ nhõm.

Andre Gomes đã bị gãy xương khớp mắt cá chân phải, anh đã phải trải qua ca phẫu thuật và được đánh giá là thành công. Phát biểu trước trận đấu cuối tuần với Southampton, HLV Marco Silva trong một cuộc họp báo: “Cậu ấy đã trải qua một ca phẫu thuật thành công, cậu ấy sẽ trở lại ở mùa giải này. Đây là thông tin rất vui với NHM Everton”.

Án phạt dành cho Son Heung-min mới đây cũng đã được thay đổi, theo đó anh không bị cấm thi đấu một trận đấu nào. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra thông báo: “Son Heung-min được phép ra sân ở cả 3 đấu trường giải quốc nội cho Tottenham. Cuộc điều tra độc lập của ủy ban điều tiết đã xác nhận trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với cậu ấy”.