HLV Deschamps  lên tiếng bênh vực Griezmann

Đích thân HLV ĐT Pháp, Deschamps  đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Antoine Griezmann sau phong độ không tốt ở Barca.

Hè 2019, Barca đã chấp nhận chi ra 120 triệu euro mua tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Chân sút người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay dạt cánh đều tốt. Những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1991 là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thành Madrid, anh luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Rojiblancos.

HLV ĐT Pháp bênh vực Griezmann

HLV ĐT Pháp bênh vực Griezmann

Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở La Liga, cầu thủ 28 tuổi được dự đoán sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Pháp thể hiện đang là rất thất vọng. Tính tới thời điểm hiện tại Griezmann ra sân 16 lần trên mọi mặt trận nhưng chỉ có 5 bàn thắng. Cựu sao Atletico Madrid không cho thấy giá trị ở những thời điểm mà đội bóng cần anh nhất.

Griezmann đang phải nhận những sự chỉ trích sau phong độ không quá ấn tượng, anh chưa cho thấy giá trị của một bản hợp đồng “bom tấn”. Mới nhất, đích thân HLV ĐT Pháp, Deschamps  đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Antoine Griezmann sau phong độ không tốt ở Barca.

“Cậu ấy mới đến Barca, việc thích ứng với đội bóng mới không thể diễn ra trong ngày một ngày hai. Nó còn tùy thuộc vào cách họ chơi, cách họ làm việc với nhau. Ngoài ra, cậu ấy cũng đang bị đặt vào một vị trí khác so với vị trí thông thường của cậu ấy ở đội tuyển Pháp. Griezman cần thêm thời gian hòa nhập với Barca”.