ĐT U23 Việt Nam luyện chiêu để đối phó các đội bóng Tây Á

Để đối phó với các đội bóng Tây Á sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình tốt, ĐT U23 Việt Nam đã đẩy mạnh tập luyện bóng bổng.

Trong buổi tập chiều 8/1, ĐT U23 Việt Nam khẩn trương hơn khi không còn nhiều thời gian để chuẩn bị. Nằm trong bảng đấu có hai đội bóng Tây Á là U23 UAE và U23 Jordan, ban huấn luyện đã bố trí cho các cầu thủ tăng cường luyện bóng bổng để đối phó với lối chơi của đối thủ.

Chiều 8/1, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện vào khung 17h00 tại sân CTG1 (Buriram). Việc duy trì sự ổn định trong thời gian và địa điểm tập luyện giúp các cầu thủ có được nhịp độ tập luyện tốt hơn, không mất nhiều thời để làm quen.

ĐT U23 Việt Nam bắt đầu bài tập với việc... chơi bóng bằng tay. Các cầu thủ được tiếp xúc với bóng ngay từ khi bắt đầu khởi động.

Đáng chú ý là trong khi cả đội tập luyện, Bùi Hoàng Việt Anh phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi. 

Các cầu thủ luyện khả năng kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp, kỹ năng giữ bóng và xử lý nhanh của U23 Việt Nam khiến nhiều đối thủ ấn tượng.

Trung vệ Trần Đình Trọng nở nụ cười tươi khi tập luyện. Sự trở lại của Đình Trọng giúp HLV Park Hang Seo yên tâm hơn về hàng phòng ngự.

Chơi tốt ở V-League mùa vừa rồi cũng như thể hiện tốt hơn SEA Games 30, Đức Chiến được đánh giá sẽ là quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel được ưa thích bởi thể hình tốt, không ngại tranh chấp cũng như chơi được cả ở vị trí tiền vệ trụ lẫn trung vệ.

Nguyễn Quang Hải được đánh giá là cái tên đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam và chắc chắn các đối thủ sẽ kèm cặp kỹ chàng tiền vệ của U23 Việt Nam.

Dù chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với U23 UAE nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam không quá căng thẳng mà giữ tâm trạng khá thoải mái.

Nguyễn Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tiếp tục toả sáng khi đối đầu với bóng đá UAE. Tại vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh ghi siêu phẩm vào lưới ĐT UAE giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Nằm cùng bảng với hai đội bóng Tây Á chơi bóng bổng tốt, ĐT U23 Việt Nam cũng tích cực luyện không chiến để đối phó.

Với việc sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình tốt, ĐT U23 Việt Nam thời điểm hiện tại không còn quá e ngại không chiến như trước kia.