ĐT Việt Nam bất phân thắng bại trong màn tái đấu tuyển Jordan

Với mục tiêu thi đấu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tuyển Việt Nam đã sử dụng gần như toàn bộ cầu thủ trong trận đấu giao hữu tối qua (31/5) với Jordan. Kết quả là hai bên hòa nhau 1-1.

Trong trận giao hữu diễn ra vào tối 31/5 (giờ UAE), ĐT Việt Nam đã có kết quả hòa 1-1 trước đội bóng Tây Á Jordan. 

Do yêu cầu bảo mật chiến thuật của cả hai đội tuyển, khán giả không được vào sân và giới truyền thông không được phép tiếp cận ở phía trong SVĐ. Ngoài ra, ban huấn luyện của hai đội cũng không được phép ghi hình để làm tư liệu phục vụ cho phân tích chuyên môn.

ĐT Việt Nam bất phân thắng bại trong màn tái đấu Jordan
ĐT Việt Nam bất phân thắng bại trong màn tái đấu tuyển Jordan

 

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo sử dụng gần hết đội hình có trong tay, chỉ trừ 3 trường hợp của cầu thủ mới bình phục chấn thương là Minh Vương, Duy Mạnh và Đình Trọng. Đây là biện pháp an toàn, tránh những tổn thất không đáng có về mặt lực lượng cho một trận đấu giao hữu.

Tuy không thể giành chiến thắng nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã học được rất nhiều từ trận đấu này. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã hoàn thành nhiệm vụ thử nghiệm đội hình, chiến thuật và đánh giá chính xác hơn một số vị trí.

Trong khi đó, phía Jordan lại tỏ sự tiếc nuối khi các học trò không thực hiện thành công quả 11m có thể mang về chiến thắng. 

HLV Vital Borkelmans của Jordan cho biết: "Jordan đã phung phí nhiều cơ hội. Chúng tôi thậm chí sút hỏng một quả phạt đền trong hiệp 2. Bóng chạm tay một cầu thủ Việt Nam, nhưng cầu thủ của tôi lại thực hỏng.

Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 khi ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên Việt Nam đã thay đổi trong hiệp 2, chơi tốt hơn. Nhưng tôi cũng thay 6-7 cầu thủ vào những vẫn đảm bảo chất lượng trận đấu.

Đây là trận đấu chất lượng cho cả hai đội. Tuyển Việt Nam có thể hài lòng với màn trình diễn này. Kết quả không quá quan trọng vì đây chỉ là trận đấu giao hữu".