HLV Thomas Tuchel sắp được thưởng lớn sau chức vô địch Champions League

CLB Chelsea đang có kế hoạch kéo dài thời gian tại vị tại Stamford Bridge của HLV Thomas Tuchel khi mà bản hợp đồng hiện tại chỉ có thời hạn 18 tháng.

Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đang sắp sửa đưa ra một bản hợp đồng mới cho HLV Tuchel. Trước đó, hai bên chỉ đặt bút ký giao kèo có thời hạn 18 tháng vào hồi tháng 1/2021 sau khi sa thải Lampard. 

HLV Thomas Tuchel sắp được Chelsea gia hạn sau chức vô địch Champions League
HLV Thomas Tuchel sắp được Chelsea gia hạn sau chức vô địch Champions League

 

Tuy nhiên sau chiến tích vô địch UEFA Champions League vừa qua, The Blues đang có kế hoạch gắn bó lâu dài với HLV người Đức. Ở bản hợp đồng gia hạn, nhà cầm quân người Đức chắc chắn sẽ nhận được mức lương cao hơn so với con số 7 triệu bảng/năm hiện tại. 

Đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho HLV Tuchel sau nỗ lực giúp đội bóng thành London vô địch châu Âu chỉ sau hơn 4 tháng làm việc với CLB này.

Nói về chuyện tương lai của mình, HLV Thomas Tuchel cũng không giấu diếm ý định sẽ ở lại Chelsea. Ông tâm sự: "Tôi nghĩ rằng tôi có một điều khoản cho phép tôi gia hạn hợp đồng lâu hơn nếu tôi vô địch Ngoại hạng Anh hoặc cúp C1. Tôi không chắc chắn 100%, quản lý của tôi có đề cập về vấn đề này vài tuần trước, nhưng tôi vẫn chưa kiểm tra lại.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản là khi nào đến lúc thì chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện. Có điều chắc chắn là tôi muốn ở lại bất kể thời hạn của bản hợp đồng có là như nào. Đó không phải là điều quan trọng nhất.

Nếu tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng, tôi cũng sẽ làm việc và cống hiến giống như khi tôi có 3 hay 4 năm còn lại trong hợp đồng".

Theo báo chí Anh, vị chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ rằng ông sẽ đưa người vợ và 2 con của mình sang London. Cả gia đình sẽ chuyển tới sống trong một căn nhà mới trước thềm mùa giải mới khởi tranh.