ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia

Cùng với những chia sẻ về chiến thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Bali vào ngày 15/10 tới.

Trả lời họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi có căng thẳng, stress, nhưng đã giành chiến thắng rồi thì mọi chuyện chẳng có vấn đề gì, sức khoẻ của tôi vẫn tốt. Các cầu thủ còn chịu áp lực hơn tôi nhiều.

Trước trận gặp Indonesia, tôi không quan tâm tới tỷ lệ đối đầu. Tại AFF Cup 2018, chúng ta cũng chưa gặp Indo, nhưng tôi cũng đã theo dõi họ thi đấu. Sáng 11/10 chúng tôi sẽ phải xuất phát từ rất sớm sang Indonesia chuẩn bị cho lượt đấu tới. 

ĐT Việt Nam sẽ lập tức di chuyển tới Bali vào sáng 11/10

Ở lượt này họ cũng chơi trên sân khách và cả 2 đội Việt Nam lẫn Indo đều có 5 ngày để chuẩn bị. Tôi nghĩ sự mệt mỏi sẽ giống nhau, không đội nào gặp bất lợi hay có lợi thế gì cả. Không còn cách nào khác, chúng ta có khoảng 5 ngày để khắc phục mọi khó khăn, tôi sẽ bàn với bộ phận y tế để giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất.

Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch, nhưng chúng ta chẳng có gì phải ngán họ. ĐT Việt Nam có những cầu thủ chất lượng để vượt qua đối thủ” – HLV Park Hang Seo tràn đầy tự tin.


Trọng Hiếu