HLV trưởng ĐT Malaysia bỏ họp báo sau thất bại trước Việt Nam

Ông Tan Cheng Hoe đã từ chối trả lời họp báo sau thất bại trước ĐT Việt Nam tối 10/10. Người tiếp xúc với giới truyền thông là trợ lý Balachandran.

Trong chuyến hành quân tới Mỹ Đình tối 10/10, ĐT Malaysia tiếp tục phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam sau bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Công Phượng. 

Trợ lý S. Balachandran trả lời họp báo thay HLV Tan Cheng Hoe

Trợ lý S. Balachandran trả lời họp báo thay HLV Tan Cheng Hoe

Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã không tham gia cuộc họp báo. Thay vào đó, nhà cầm quân này cử trợ lý S. Balachandran trao đổi với giới truyền thông.

Tại buổi nói chuyện này, vị trợ lý ĐT Malaysia đã cho hay: "Tôi chúc mừng tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Ở trận đấu hôm nay, Malaysia có những cơ hội, nhưng không tận dụng được. Chúng tôi mắc vài lỗi trong khâu phòng ngự.

Chúng tôi đến đây để chiến thắng nhưng đã không làm được. Đội tuyển Malaysia sẽ hướng tới kết quả tốt nhất ở lượt về".

Cũng theo vị trợ lý ĐT Malaysia, các cầu thủ của mình đã không phục những quyết định của trọng tài chính ở trận này và hy vọng tình trạng bị xử ép sẽ không tái diễn ở lượt về.

Thêm vào đó, ông Balachandran cũng đã từ chối câu hỏi về lý do khiến HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia bỏ họp báo ở trận này.