ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Qatar, làm quen với nhịp sinh học mới

ĐT Việt Nam đã tiến hành tập buổi đầu tiên ở Qatar nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Chiều 28/12, ĐT Việt Nam đã tiến hành tập buổi đầu tiên trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại Qatar trước thềm Asian Cup 2019. 

Do vừa trải qua cuộc hành trình dài và ảnh hưởng của chênh lệch múi giờ nên buổi tập diễn ra với khối lượng vừa phải. Các trò chơi mang tính thư giãn được lồng ghép trong phần khởi động đã tạo ra sự hứng khởi cho các cầu thủ.


ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Qatar, làm quen với nhịp sinh học mới

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Qatar, làm quen với nhịp sinh học mới

HLV Park Hang Seo sau đó cũng dành khá nhiều thời lượng để giúp các học trò củng cố các bài phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật. Ông thầy sinh năm 1959 cũng chỉ đạo các trợ lý hướng dẫn kỹ hơn đối với các tân binh.

Ở buổi tập này, Trọng Hoàng không tham dự do vẫn chưa bình phục chấn thương. Anh tiếp tục tập theo chế độ riêng dưới sự chăm sóc của HLV thể lực Willander Fonseca. 

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra thuận lợi

Nhìn chung buổi tập đầu của ĐT Việt Nam tại Qatar đã diễn ra thuận lợi. Thời điểm này, Qatar đang trong giai đoạn chuyển sang mùa đông nên khí hậu khá mát mẻ và dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 18 đến 25 độ C, rất thuận lợi cho đội tập huấn. 

Tuy vậy, HLV Park Hang Seo vẫn rất cẩn thận nhắc nhở các học trò về ý thức trong ăn uống, sinh hoạt để giúp đẩy nhanh sự hoà nhập với sự thay đổi ở một môi trường bóng đá khác.