HLV Triều Tiên chỉ ra 2 điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV ĐT Triều Tiên, ông Kim Yong Jun đã chỉ ra những điểm mạnh của ĐT Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 1 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Triều Tiên vào tối nay 25/12. 

HLV Triều Tiên đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam

HLV Triều Tiên đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam

Đây được đánh giá là một đối thủ chất lượng, có thể hình, thể lực và khả năng tranh chấp cực tốt. Mặc dù vậy, chia sẻ trước trận đấu, vị thuyền trưởng đội bóng Nhân sâm vẫn dành những lời khen cho đoàn quân áo đỏ. 

Vị này đánh giá cao tuyến giữa và hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. "Việt Nam có hàng tiền vệ, hậu vệ rất mạnh, hàng công rất sắc bén. Chúng tôi cố gắng hạn chế tối thiểu các bàn thua".

Ông Kim cũng tự tin tiết lộ mục tiêu của ĐT Triều Tiên ở Asian Cup 2019: "Thắng thua trong một trận giao hữu không quá quan trọng, điều tôi muốn đó chính là kiểm nghiệm sự gắn kết của đội trong cuộc chạm trán ngày mai. Tại Asian Cup 2019, mục tiêu của tuyển CHDCND Triều Tiên, đó chính là tiến vào tứ kết".

Trận giao hữu giữa Việt Nam và Triều Tiên diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào 19h tối nay, 25/12. Sau trận đấu này, dự kiến ngày 28/12 đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường tới Qatar để tập huấn và có một trận giao hữu nữa với Philippines tại đây, trước khi sang UAE dự VCK Asian Cup 2018. Tại giải châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp các đối thủ Iran, Iraq và Yemen.