Tin thể thao 24/12: Phóng viên Hàn Quốc 'đổ bộ' buổi tập của ĐT Việt Nam

Dù chỉ là chuẩn bị cho trận giao hữu, nhưng thầy trò Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông xứ kim chi.

Hôm nay 24/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình, chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Triều Tiên diễn ra vào ngày mai. HLV Park Hang Seo đã trở lại sau khi nhận giải thưởng tại quê nhà Hàn Quốc, và chỉ đạo buổi tập của ĐT.

Bên cạnh đó, ngoài sân xuất hiện một vài phóng viên đến từ xứ sở kim chi, cụ thể là đài Spotv News. Điều này chứng tỏ sự quan tâm lớn của Hàn Quốc với những nhà vô địch AFF Cup 2018, dù trận đấu ngày mai chỉ là một trận giao hữu.

Một phóng viên đến từ Hàn Quốc

Trước đó, đài SBS của xứ Hàn đã ngừng chiếu một tập phim truyền hình để tường thuật trực tiếp trận chung kết Việt Nam vs Malaysia, thậm chí còn làm trailer quảng cáo như phim bom tấn. Kết quả thu được cũng rất bất ngờ, với tỷ suất cao kỷ lục, hơn 18% số lượng người xem trên toàn quốc.

Chính vì vậy, giới truyền thông tại quê nhà Park Hang Seo tiếp tục đến Việt Nam để đưa tin. Và có thể nói, họ cũng mong Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng chẳng kém gì người dân đất Việt.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai, 25/12.

ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Hàn Quốc