Tân binh ĐT Việt Nam quyết thay thế Đình Trọng ở ĐT Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập chiều 23/12, trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết anh rất tự tin khi thay thế vị trí của Trần Đình Trọng để lại.

Chiều nay (23/12), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Ở buổi tập này, trung vệ Nguyễn Thành Chung được chỉ định trả lời truyền thông. Thành Chung chia sẻ: ''Lần được gọi lên tập trung đội tuyển này do Đình Trọng chấn thương nên em sẽ cố gắng hết mình để khoả lấp vị trí của Đình Trọng để lại''.

Thành Chung chia sẻ trước buổi tập chiều 23/12

Nói về điểm mạnh của mình, cầu thủ của Hà Nội cho rằng mình có khả năng chọn điểm rơi rất tốt song cơ hội ở lại đội tuyển để tham dự VCK Asian Cup 2019 lần này sẽ rất khó khăn nên phải cố gắng hết sức.

Thành Chung cũng cho biết thêm, anh đã được tập với sơ đồ của HLV Park Hang Seo tại giải U23 châu Á nên không bỡ ngỡ. Đây cũng là lợi thế cho anh khi cạnh tranh với một số tân binh và tự tin sẽ thay thế được Đình Trọng ở trung tâm hàng thủ.

Nhận xét về hạn chế của bản thân, Thành Chung chia sẻ: "Trong lần tập trung trước đây, em được thầy Park nhắc nhở quan sát nhiều để chuyền ngắn nhiều, hạn chế chuyền dài".

Trung vệ Thành Chung cũng đưa ra nhận xét về HLV thể lực Willander Fonseca. "HLV Fonseca là người có chuyên môn tốt, phương pháp tốt cho tôi và các đồng đội nên cố gắng theo kịp cường độ nhanh hơn trong bài tập thể lực", cầu thủ trẻ của Hà Nội nói thêm.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tiến hành tập luyện ở trong nước và có trận giao hữu với CNDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 tới trên SVĐ Mỹ Đình. Hai ngày sau đó, toàn đội sẽ lên đường di chuyển sang Qatar và tập huấn tại đây trong vòng 1 tuần để làm quen với khí hậu tại khu vực Trung Đông.