Tin thể thao 23/12: Lingard tiết lộ lý do M.U 'lên đồng' dưới thời Solskjaer

HLV Solskjaer đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng M.U không thể thuận lợi hơn khi đội nhà giành thắng lợi 5-1 ngay trên sân Cardiff City.

Sau trận thắng tưng bừng ở xứ Wales, Jesse Lingard đã bật mí lý do giúp anh và đồng đội chơi thăng hoa. Theo tiền vệ người Anh, M.U đã chơi tuyệt hay vì nhận được chỉ thị “chơi mạo hiểm” và đá “tấn công” từ HLV tạm quyền Solskjaer.

M.U vừa có được thắng lợi tưng bừng sau nhiều năm

“Hãy lạc quan và mạo hiểm. Nếu mất bóng, hãy giành lại. Hãy chơi như phong cách của Man United. Đá tấn công và chơi thứ bóng đá giải trí cho tôi”, Jesse Lingard tiết lộ những gì mà HLV Solskjaer đã nói với các cầu thủ M.U trong phòng thay đồ.

Ở trận này, tuyển thủ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ. Jesse Lingard đã ghi 2 bàn giúp đội nhà thắng đậm, qua đó giành trọn 3 điểm. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Man Utd ghi 5 bàn thắng ở 1 trận đấu thuộc Premier League kể từ trận hạ màn của HLV Sir Alex (hòa West Brom 5-5). Chính xác, Man Utd đã phải mất tới 2.043 ngày để có 1 trận đấu tưng bừng như vậy.

Trước đó, chia sẻ trong buổi họp báo, tân HLV người Na Uy cũng khẳng định M.U chưa bao giờ rơi vào tình trạng quá tải khi phải thi đấu trên nhiều mặt trận.

"Có một điều mà tôi muốn nhấn mạnh là Man Utd chưa bao giờ rơi vào tình trạng quá tải. Bất kể đối thủ là ai, bạn cần chạy nhiều hơn họ. Khi đó, kĩ thuật sẽ giúp bạn có cơ hội giành chiến thắng", nhà cầm quân người Na Uy tự tin khẳng định.

C.T