ĐT Việt Nam bầu đội trưởng, đội phó mới tại Asian Cup 2019

Với việc thủ lĩnh Văn Quyết không góp mặt, BHL ĐT Việt Nam đã cho các cầu thủ bỏ phiếu để bầu ra ban cán sự đội bóng ở giải đấu châu lục sắp tới.

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, tối qua 20/12, BHL đã bầu ra ban cán sự mới cho ĐT Việt Nam. Trước đó, ở AFF Cup 2018, tấm băng đội trưởng của ĐT Việt Nam thuộc về Nguyễn Văn Quyết, nhưng ở đợt triệu tập này, cầu thủ của Hà Nội FC không có tên.

Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ băng thủ quân ĐT Việt Nam

Cuộc bầu chọn dựa theo số phiếu của các cầu thủ và với uy tín trong thời gian qua, trung vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục được giữ băng đội trưởng của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Hai đội phó được xác định là Lương Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh.

Ở vòng knock-out AFF Cup vừa qua, Ngọc Hải thường xuyên khoác băng thủ quân ĐT Việt Nam khi đàn anh Văn Quyết phải ngồi ngoài. Tuy nhiên anh cũng đã cho thấy khả năng lãnh đạo của mình khi thi đấu đầy tự tin và là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội.

Với việc 'chuyên gia bắt Tây' Trần Đình Trọng không tham dự, Ngọc Hải sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn nữa để giữ sạch lưới cho khung thành Văn Lâm ở Asian Cup 2019. Nhiều khả năng trung vệ Bùi Tiến Dũng của Thể Công FC sẽ là cái tên thay thế.