Ngọc Hải tiếc nuối khi mất người đá cặp Đình Trọng ở Asian Cup 2019

Trung vệ người Nghệ An đã tỏ ra tiếc nuối khi trung vệ Trần Đình Trọng lỡ hẹn với Asian Cup 2019 vì chấn thương.

 

Sáng 21/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 25 tới đây, trước khi bước vào tranh tài ở Asian Cup 2019.

Chia sẻ trước báo giới trước buổi tập, hậu vệ Quế Ngọc Hải cho biết: “Do thời gian nghỉ của đội ít, nên ban huấn luyện và VFF  cũng đã tạo điều kiện cho anh em về nghỉ ngơi với gia đình. 

Những ngày vừa qua rồi là khoảng thời quý giá để toàn đội hồi phục thể lực. Bên cạnh đó, chức vô địch AFF Cup cũng giúp anh em vui vẻ và hưng phấn khi trở lại tại Asian Cup 2019. Toàn đội sẽ cố gắng tập luyện để thi đấu thật tốt, hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng”.

Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn báo giới sáng 21/12

Chia sẻ về trưởng hợp của Đình Trọng, cầu thủ dính chấn thương không thể thi đấu ở Asian Cup 2019, Ngọc Hải cho hay: “Đình Trọng là một trung vệ xuất sắc nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Trọng có khả năng đọc tình huống, hỗ trợ đồng đội tốt, nhưng cậu ấy đã bị dính chấn thương trước AFF Cup và đang phải đi tiểu phẫu. Sự vắng mặt của Đình Trọng là đáng tiếc. Tuy nhiên, những đồng đội của em và các cầu thủ mới được bổ sung là những cầu thủ tốt sẽ thay thế được Đình Trọng”.

Ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam cũng không có sự phục vụ của Văn Quyết và Anh Đức. Nhưng, Ngọc Hải cho rằng ĐT Việt Nam không gặp phải vấn đề quá lớn, khi những cầu thủ được triệu tập bổ sung đều là những tài năng của bóng đá nước nhà.

“Các anh Anh Đức và Văn Quyết là những cầu thủ có chuyên môn rất tốt, có nhiều cống hiến cho đội tuyển trong thời gian qua. Đối thủ tại Asian Cup sắp tới rất mạnh, nhưng các cầu thủ trẻ vừa được triệu tập cũng là tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam. 

Em hoàn toàn tin tưởng vào chuyên môn của các cầu thủ vừa được triệu tập cũng như những anh em tại AFF Cup vừa qua”, Ngọc Hải cho hay.