Tân binh ĐT Việt Nam tiết lộ về chấn thương trước giải Asian Cup 2019

Trước báo giới, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chia sẻ về chấn thương gặp phải trong ngày hội quân ĐT Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức là 1 trong 7 gương mặt được bổ sung lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đây là cái tên được GĐKT Jurgen Gede giới thiệu cho HLV Park Hang Seo sau khi chứng kiến màn trình diễn khá thuyết phục của anh ở giải U21 quốc tế vừa qua.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Đức được gọi lên ĐQTG chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Là tân binh ĐT Việt Nam, Hoàng Đức tỏ ra có đôi chút bỡ ngỡ và cũng có sự tự hào khi được khoác áo tuyển. Cầu thủ từng dự VCK U20 World Cup cùng U20 Việt Nam chia sẻ: "Khi biết được lên tuyển, em rất háo hức, mong chờ ngày hội quân và cố gắng thể hiện mình".

Hoàng Đức cho biết anh cũng gặp áp lực không nhỏ trong việc cạnh tranh 1 trong 23 suất thi đấu chính thức ở Asian Cup với các đàn anh ở ĐTQG.

Cầu thủ của Viettel cho hay: "Em cũng hơi áp lực. Đây là lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG nên em khá bất ngờ, đây là điều em chưa từng nghĩ đến". 

Ngay trước khi hội quân, Hoàng Đức dính chấn thương. Theo tiết lộ từ chính cầu thủ gốc Hải Dương, chấn thương này có lẽ không quá nghiêm trọng: "Em cũng mới biết là em bị dập dây chằng, hơi khó khăn trong vấn đề tập luyện"

Ngoài ra, Hoàng Đức cũng thừa nhận: "Lối đá của em thiên về kỹ thuật và ban bật nhưng vẫn còn yếu về nhiều điểm, như thể lực. Tuy nhiên em sẽ cố gắng hết mình trong các buổi tập để ghi điểm trong mắt thầy Park. Đây là bước khởi đầu, em sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho ĐTQG".