ĐT Việt Nam tập khai thác những điểm yếu của Philippines

Trong buổi tập chiều 30/11, ĐT Việt Nam bắt đầu tập những bài mang tính định hướng chiến thuật từ khá sớm với mục tiêu có được ít nhất một điểm trên sân của Philippines.

Khác với buổi tập trước, ĐT Việt Nam tới sân tập trong chiều nay (30/11) từ khá sớm. Thời tiết tại sân tập khá mát mẻ nên các cầu thủ nhanh chóng bước ra sân, Hà Đức Chinh là cầu thủ được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều nay.

Hà Đức Chinh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Philippines. Ảnh: Như Đạt.

Chiều 30/11, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai kể từ khi đến Philippines. Ảnh: Như Đạt.

Trợ lý Lee Young-jin tiếp tục là người chuẩn bị dụng cụ tập luyện vào đầu mỗi buổi. Ảnh: Như Đạt.

Một phóng viên của Fox Sports tới theo dõi buổi tâp của ĐT Việt Nam chiều 30/11. Ảnh: Như Đạt.

Một điểm đặc biệt ở buổi tập chiều nay là ĐT Việt Nam có thêm một cầu thủ trả lời phỏng vấn là Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ gốc Thái Bình được HLV Park Hang Seo căn dặn trước khi trả lời phỏng vấn từ một phóng viên quốc tế của Fox Sports.

Cả đội khởi động nhẹ dể dãn cơ khá nhanh rồi bước vào bài tập với bóng. Có thể thấy cả hai bài tập với bóng đầu buổi đều có mục đích rất rõ chống lại ĐT Philippines. Đầu tiên là bài tập phối hợp, các cầu thủ phải đảo người liên tục, chuyền, bứt tốc đoạn ngắn để nhận bóng nhả lại từ đồng đội.

Các cầu thủ khởi động dãn cơ khá nhanh để bước vào buổi tập với bóng. Ảnh: Như Đạt.

Ban huấn luyện yêu cầu khá cụ thể trong bài tập với bóng đầu tiên vào chiều 30/11. Ảnh: Như Đạt.

Các cầu thủ sẽ phải tập phối hợp khoảng ngắn với đồng đội. Ảnh: Như Đạt.

Bài tập này nhằm giúp ĐT Việt Nam có những pha tấn công tốc độ để xuyên phá hàng phòng ngự có thể hình tốt của Philippines. Ảnh: Như Đạt. 

Các thủ môn vẫn tập riêng những bài bắt bóng bổng với HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Ảnh: Như Đạt.

Đặng Văn Lâm và các đồng đội tập đổ người để đối phó với những pha dứt điểm của Philippines. Ảnh: Như Đạt.

Bài tập này được đánh giá sẽ giúp các cầu thủ tăng tốc độ trong những pha phối hợp để khoan thủng hệ thống phòng ngự với nhiều cầu thủ có thể hình tốt của Philippines. Ngoài ra, ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều này cũng có màn chơi bóng bổng.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Panaad vào 18h30 ngày 1/12 (giờ Việt Nam), trước đó 30 phút sẽ là phần họp báo. Trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 2/12.