Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh - vòng 24: Liverpool chia điểm - Chelsea đánh bại Arsenal

(VOH) - Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, Liverpool sẽ chia điểm với Wolves. Trong khi đó Chelsea sẽ có 3 điểm trong trận derby London với Arsenal đang khủng hoảng lực lượng.

Liverpool đang tiến rất gần tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Man United cuối tuần trước trong khi hai đối thủ cạnh tranh là Man City cũng như Leicester đều để mất điểm đáng tiếc. Hiện tại đoàn quân của HLV Juergen Klopp vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng với thành tích bất bại 22 trận đấu, trong đó giành tới 21 chiến thắng.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 24: Liverpool chia điểm - Chelsea đánh bại Arsena

Ở vòng đấu này Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân của Wolverhampton, đội bóng luôn biết cách gây khó dễ cho thầy trò HLV Klopp. Ở trận lượt đi hồi đầu mùa giải, phải rất khó khăn The Kop mới có chiến thắng tối thiểu. Thậm chí, chuyến hành quân gần nhất tới sân Molineux ở đấu trường FA Cup, Liverpool đã nhận thất bại.

Sân Molineux cũng đang chứng kiến phong độ ấn tượng của Wolves, khi họ chỉ nhận 1 thất bại ở 12 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng quả cảm 3-2 trước Man City hồi cuối năm 2019. Chính vì thế, theo đánh giá của chuyên gia Lawrenson, đoàn quân HLV Nuno Espírito Santo sẽ biết cách để gây khó dễ cho Liverpool và chấm dứt mạch 13 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh của đội bóng vùng Merseyside.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 24: Liverpool chia điểm - Chelsea đánh bại Arsena

Cũng chung cảnh mất điểm như Liverpool là Manchester United, bại tướng của The Reds cách đây vài ngày. Ở vòng đấu này Quỷ đỏ thành Manchester sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà trong bối cảnh mất chân sút chủ lực Marcus Rashford 3 tháng do chấn thương lưng. Sự vắng mặt của chân sút 22 tuổi người Anh khiến Man Utd bị chuyên gia Lawrenson đánh giá rất thấp, khi đưa ra dự đoán về trận cầu bất phân thắng bại trên sân Old Trafford.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 24: Liverpool chia điểm - Chelsea đánh bại Arsena

Manchester City sau trận hòa đáng tiếc trên sân nhà trước Crystal Palace cuối tuần qua sẽ có chuyến hành quân tới sân của Sheffield United. Dù không còn nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, song đoàn quân của HLV Pep Guardiola chắc chắn vẫn sẽ chơi với quyết tâm cao để níu giữ hy vọng đồng thời tiếp tục củng cố vị trí nhì bảng của mình.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 24: Liverpool chia điểm - Chelsea đánh bại Arsena

Trận cầu tâm điểm của vòng 24 là màn thư hùng trên sân Stamford Bridge giữa 2 đội bóng thành London là Chelsea vs Arsenal. Pháo thủ thành London đang trong cơn khủng hoảng lực lượng do chấn thương cũng như án treo giò của tiền đạo chủ lực Pierre-Emerich Aubameyang. Chính điều này dẫn đến những kết quả nghèo nàn với 2 trận gần nhất toàn hòa trước những đội bóng không được đánh giá cao là Crystal Palace và Sheffield United.

Hành quân tới sân của đội bóng hàng xóm trong bối cảnh hiện tại quả thực là điều rất khó khăn đối với đội bóng của HLV Mikel Arteta. Theo dự đoán của chuyên gia Lawrenson, Chelsea với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm bảo vệ vị trí trong Top 4 sẽ có chiến thắng.

VÒNG 24 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2019/20

THỨ TƯ - NGÀY 22/1/2020

02 giờ 30

AFC Bournemouth

2-1

Brighton

02 giờ 30

Aston Villa

2-0

Watford

02 giờ 30

Crystal Palace

2-1

Southampton

02 giờ 30

Everton

2-0

Newcastle United

02 giờ 30

Sheffield United

0-3

Manchester City

03 giờ 15

Chelsea

2-0

Arsenal

THỨ NĂM - NGÀY 23/1/2020

02 giờ 30

Leicester City

2-1

West Ham United

02 giờ 30

Tottenham

2-1

Norwich City

03 giờ 15

Manchester United

1-1

Burnley

THỨ SÁU - NGÀY 24/1/2020

03 giờ 00

Wolverhampton

1-1

Liverpool