Được Cavani khen ngợi, Facundo Pellistri nói gì?

Tân binh Facundo Pellistri của MU đã đáp lại những lời khen của người đàn anh Edinson Cavani dành cho mình.

Facundo Pellistri là một trong những tân binh của MU ở Hè 2020, bên cạnh Donny Van de Beek, Edinson Cavani và Alex Telles. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Với tài năng đã thể hiện ở đội bóng cũ Penarol, tài năng 18 tuổi nhận được sự kỳ vọng từ NHM Quỷ Đỏ.

Cavani khen ngợi Facundo Pellistri
Cavani khen ngợi Facundo Pellistri

Đến với Old Trafford, cựu cầu thủ của Penarol đã nhận được sự chào đón lẫn cả những lời khen ngợi đến từ người đàn anh đồng hương Edinson Cavani: "Pellistri còn rất trẻ và tôi thực sự thích cách cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy là 1 cầu thủ bóng đá Nam Mỹ điển hình, có sự tinh quái trong lối chơi. Cậu ấy đến MU để quyết tâm học hỏi, trưởng thành và đóng góp những điều tốt đẹp cho nơi đây".

Tân binh Facundo Pellistri của MU đã đáp lại những lời khen của người đàn anh Edinson Cavani dành cho mình: "Tôi rất vui khi được Cavani khen ngợi. Cavani sẽ là đồng đội của tôi và thật hạnh phúc khi nghe những lời nhận định như thế. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và tôi nghĩ Cavani cũng sẽ tỏa sáng tại MU".

Facundo Pellistri cũng chỉ ra những cái tên cần phải học hỏi ở MU: "Tôi nghĩ rằng mình cần học hỏi Mason Greewood, Anthony Martial và Marcus Rashford. Họ là những cầu thủ tiềm năng, sau đó trưởng thành và đang là trụ cột của đội bóng".