Duy Mạnh đặt muc tiêu chiến thắng trước Philippines

Hậu vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ của mình sau khi có mặt tại Philippines chuẩn bị cho trận bán kết sắp tới.

Trước buổi tập chiều 29/11 của ĐT Việt Nam, hậu vệ Duy Mạnh đã được chỉ định tiếp xúc với báo giới.

ĐT Việt Nam khởi động trước buổi tập tại Philippines

Trung vệ này khẳng định: “Em có biết thông tin trong trận Bán kết sắp tới Philippines thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột nhưng khi đã vào đến Bán kết, mọi đối thủ đều như nhau, người ta sẽ nghiên cứu mình rất kỹ và hiểu rõ đội tuyển Việt Nam.

Về phía chúng ta, Ban huấn luyện cũng sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng đối thủ Philippines, đề ra chiến thuật phù hợp. Toàn đội sẽ có sự tập trung cao độ nhất cho trận Bán kết lượt đi sắp tới."

Duy Mạnh cũng khẳng định: "Cá nhân em cũng như toàn đội, trong bất cứ trận đấu nào khi đã vào sân cũng đều hạ quyết tâm chiến thắng, Ban huấn luyện sẽ có đấu pháp riêng, từng cá nhân cầu thủ cũng có sách lược riêng cho mình.”

Trong quá khứ Duy Mạnh từng sang Philippines cùng Hà Nội FC chinh chiến ở AFC Cup. Trong lần trở lại này, anh tỏ ra bồi hồi: “Đúng là em và các đồng đội ở câu lạc bộ Hà Nội T&T đã có lần thi đấu tại sân Panaad của câu lạc bộ Ceres Negos tại AFC Cup - cũng là sân thi đấu trận Bán kết sắp tới.

Đây là một tỉnh của Philippines và những sân tập và sân thi đấu như hiện tại em nghĩ là tốt nhất ở đây rồi. Toàn đội sẽ cố gắng khắc phục thích nghi với mọi điều kiện thi đấu, là cầu thủ chuyên nghiệp, bọn em phải làm được điều này. Sân Panaad không quá đẹp, cỏ lá to, nhưng với kinh nghiệm từng thi đấu tại sân này, bọn em sẽ truyền đạt lại cho các đồng đội.”

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam còn tập trên sân Ceres Negros trong chiều 30/11 và chỉ tập luyện làm quen sân thi đấu Panaad vào ngày 1/12./.