Dybala nhiễm Covid-19

Theo thông báo mới đây từ Juventus, tiền đạo Paulo Dybala đã trở thành cái tên thứ 3 của CLB bị nhiễm bệnh.

Trước đó, Rugani và Matuidi là 2 trường hợp của Juventus dính virus Corona. Còn mới đây nhất, tiền đạo chủ chốt Paulo Dybala cũng không may nhiễm bệnh, dù vẫn đang trong tình trạng cách ly ở nhà, thậm chí cô bạn gái của anh cũng là nạn nhân.

Chia sẻ trên mạng xã hội, cầu thủ người Argentina cho biết: “Chào mọi người, tôi muốn thông báo với các bạn rằng chúng tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Cả tôi và Oriana đều dương tính. Thật may là chúng tôi vẫn đang ở trong tính trạng tốt. Cảm ơn các bạn vì những tin nhắn đầy ý nghĩa.”

Paulo Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus nhiễm bệnh

Paulo Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus nhiễm bệnh

Phía Juve khẳng định Dybala sẽ được chăm sóc kỹ, và sẽ tuân theo quy định cách ly của các nhân viên y tế. Hiện nay, Serie A cũng tạm nghỉ tới tháng 4, nhưng với tình hình này khả năng không nhỏ mùa giải năm nay sẽ bị huỷ, bởi Italia đang trở thành quốc gia có số người chết vì Covid-19 cao nhất thế giới.

Bên cạnh đó, bóng đá tiếp tục đón nhận tin buồn khi huyền thoại AC Milan – Paulo Maldini cũng mới nhiễm bệnh. Cậu con trai 18 tuổi Daniel đang chơi cho đội trẻ cũng dương tính với virus Corona.

Chưa hết, mới đây cựu cầu thủ MU Marouane Fellani cũng trở thành cái tên đầu tiên nhiễm virus Corona tại giải Trung Quốc.

Cuối cùng, cựu Chủ tịch Real Madrid – ông Lorenzo Sanz thậm chí đã dính bệnh và qua đời.