Juventus có mua lại Paul Pogba ở Hè 2020?

Theo Goal, Juventus đã từ chối chiêu mộ Paul Pogba ở Hè 2020, họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Vào tháng 6 này, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, Real và Juventus sẵn sàng vào cuộc. Tuy nhiên, MU tuyên bố muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Juventus đã từ chối chiêu mộ Paul Pogba ở Hè 2020

Juventus đã từ chối chiêu mộ Paul Pogba ở Hè 2020

Juventus sẽ không chi đủ số tiền đó. Đội bóng thành Turin sẽ dùng một khoản tiền và một cầu thủ để hy vọng có được Pogba. Juventus muốn dùng Ramsey để hy vọng có Pogba, họ còn chấp nhận chi thêm 50 triệu bảng. Nếu MU, từ chối họ sẽ dùng Adrien Rabiot hoặc trung vệ Rugani để trao đổi.

Tuy nhiên, MU sẽ không chấp nhận trao đổi cầu thủ, họ chỉ muốn thu về tiền mặt từ Pogba. Sự cứng rắn từ phía Man đỏ đã khiến những đội bóng muốn có Pogba phải bỏ cuộc. Theo Goal, Juventus đã từ chối chiêu mộ Paul Pogba ở Hè 2020, họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Juventus chuyển hướng sang Thiago Alcantara, Sandro Tonali hoặc Houssem Aouar. Những cầu thủ kể trên đều đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại, họ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để Ramsey và Rabiot ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.