Em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam

Trong lúc thầy trò Park Hang Seo đang chinh chiến tại UAE, thì tại quê nhà – tiền vệ Bùi Tiến Dụng cũng theo sát bước chân đội tuyển.

Không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, khi Tiến Dụng từng góp mặt trong chiến dịch U23 châu Á vào năm ngoái tại Trung Quốc. Nhưng kể từ đó, anh không được HLV Park triệu tập và phải chờ thời cơ ở những giải đấu khác.

Trong khi đó, người anh của Tiến Dụng – thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đang phải ngồi dự bị tại ĐT Việt Nam, với phong độ ổn định của Đặng Văn Lâm. Dù vậy, 2 anh em vẫn thường xuyên liên lạc với nhau và đều hy vọng ĐT tiến càng xa càng tốt ở giải đấu lần này.

Bùi Tiến Dụng gửi lời chúc tới anh trai

Chia sẻ trong buổi tập gần nhất, Tiến Dụng cho biết: “Việc ĐT Việt Nam hạ gục Jordan khiến không chỉ cá nhân tôi, mà rất nhiều người tự hào về các cầu thủ. Như thường lệ, tôi thường xuyên chia sẻ với anh Dũng sau mỗi trận đấu, chúc mừng toàn đội.

Sắp tới, ĐT sẽ chạm trán với đối thủ rất mạnh là Nhật Bản. Tôi cũng chỉ biết động viên anh Dũng và ĐT Việt Nam thi đấu tốt. Dù đối thủ rất đẳng cấp, nhưng cơ hội không phải không có. Tôi tin nếu các cầu thủ duy trì được phong độ tốt như trận đấu vừa qua, chúng ta sẽ làm nên điều kỳ diệu.”

Lúc này, Bùi Tiến Dụng đang hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á sắp tới. Trước mắt, ĐT U22 sẽ có trận giao hữu với CLB Hyundai của Hàn Quốc vào thứ 7 này (26/1).