Ferdinand sẵn sàng trở lại M.U

Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ sẵn sàng trở lại đội bóng cũ, tuy nhiên anh cũng thừa nhận những vấn đề đang tồn tại của CLB.

Bản thân trung vệ Ferdinand cũng thừa nhận muốn trở thành GĐKT của đội bóng cũ, nhưng không biết ý tưởng của công việc là thế nào. Anh cho biết: “Tôi hứng thú và luôn để ngỏ cánh cửa quay lại CLB, điều đó phụ thuộc vào BLĐ và yêu cầu của công việc. Nhưng thú thật, tôi không nghĩ rằng đội bóng đã sẵn sàng cho một vai trò mới như vậy.

Đó sẽ là một khối công việc khổng lồ cùng trọng trách rất lớn. Một sự thay đổi mang tính chất bước ngoặt với đội bóng, tôi có thể nói rất nhiều về điều đó. Nhưng sau cùng, CLB vẫn đang xác định bản chất thực sự của một GĐKT.

Ferdinand

Ferdinand để ngỏ cánh cửa quay lại M.U

Tôi nghĩ những quyết định được đưa ra ở một đội bóng cần phải được đưa ra bởi một người hiểu bóng đá. Chỉ có họ mới có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB.

“Man United vẫn đang tìm kiếm triết lý của mình. Họ đã đi quá xa khỏi những gì Sir Alex xây dựng. Họ đã cố gắng xây dựng lại dưới thời những HLV khác nhau nhưng không thành công. Vậy nên họ vẫn đang tìm kiếm điều đó."

C.T