Fiorentina thông báo 3 cầu thủ đã âm tính với Covid-19

Fiorentina thông báo tin vui về việc 3 cầu thủ gồm Patrick Cutrone, German Pezzella và Dusan Vlahovic đã khỏi bệnh COVID-19.

Cách đây không lâu, phía Fiorentina thông báo họ có 3 cầu thủ dương tính với virus corona. Đội chủ sân Artemio Franchi đã xác nhận ca nhiễm đầu tiên là tiền đạo Dusan Vlahovic, sau đó tiền đạo Patrick Cutrone và trung vệ German Pezzela cũng xác nhận dương tính với loại virus đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ. 

Patrick Cutrone đã cho kết quả âm tính với Covid-19

Patrick Cutrone đã cho kết quả âm tính với Covid-19

Fiorentina đã trở thành CLB có số ca nhiễm Covid-19 lớn thứ 2 ở Serie A (bằng với Juventus). Đội bóng có số ca nhiễm Covid-19 nhiều nhất là Sampdoria với 5 cầu thủ là Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina, Manolo Gabbiadini và Morten Thorsby. 

Cả 3 cầu thủ của Fiorentina đã được cách ly và điều trị. Sau một thời gian điều trị, những cầu thủ này đã cho kết quả âm tính. 

CLB Serie A cho biết, trong lần xét nghiệm lại, cả 3 đều âm tính sau phát hiện bệnh vào ngày 14/3: “Chúng tôi cảm ơn một lần nữa đối với các bác sĩ, y tá và bệnh viện khi tiếp tục hỗ trợ cho tất cả mọi người vào thời điểm quan trọng như vậy đối với đất nước và toàn thế giới”.