Vì bạn gái, sao tuyển Nga sắp bị phạt nặng

Theo thông báo từ CLB Celta Vigo, họ sẽ phạt nặng cầu thủ người Nga Fedor Smolov vì không đảm bảo an toàn giữa đại dịch Covid-19.

Hiện đại dịch Covid-19 đang khiến cả thế giới phải sợ hãi. Tây Ban Nha đang xếp thứ 2 thế giới về số ca dương tính với virus corona, sau Mỹ. Số ca dương tính với Covid-19 ở quốc gia này vẫn tăng lên hàng giờ. La Liga, giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha bị hoãn vô thời hạn.

Fedor Smolov sắp bị Celta Vigo phạt nặng

Fedor Smolov sắp bị Celta Vigo phạt nặng

Các CLB đóng của sân vận động và trung tâm đào tạo, họ yêu cầu các cầu thủ tập luyện tại nhà qua đó đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp vi phạm kỷ luật nghiêm trọng. Fedor Smolov đã trở thành cầu thủ thứ hai của Celta Vigo không tuân theo các cảnh báo hạn chế đi lại do Covid-19.

Theo AS, Smolov đã bay trở về Nga bằng máy bay riêng để tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Maria Yumasheva. Tiền đạo 30 tuổi người Nga dự kiến sẽ bị phạt khi trở về CLB La Liga. Trước đó, đồng đội Pione Sisto đã lái xe về Đan Mạch bất chấp lệnh cấm ra nước ngoài của chính phủ Tây Ban Nha.

Theo thông báo từ CLB Celta Vigo, họ sẽ phạt nặng cầu thủ người Nga Fedor Smolov vì không đảm bảo an toàn giữa đại dịch Covid-19. Đội bóng này đang rất tức giận với hành động của Smolov.