Barca nhận đòn đau vụ Lautaro Martinez

Phía Inter Milan vừa từ chối lời đề nghị mới nhất của Barca cho tiền đạo Lautaro Martinez.

Barca rất muốn mua thêm một tiền đạo mới, người thay thế lâu dài cho vị trí của Luis Suarez. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng của Tây Ban Nha nhắm tới, trong đó có Lautaro Martinez. Ngôi sao người Argentina nổi lên từ cuối mùa giải trước, mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi bùng nổ với 16 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Barca nhận đòn đau vụ Lautaro Martinez

Barca nhận đòn đau vụ Lautaro Martinez

Inter Milan tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này, họ yêu cầu số tiền 111 triệu euro, đúng bằng điều khoản giải phóng của Lautaro Martinez với đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, Barca không muốn đáp ứng yêu cầu đó, họ muốn trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng, song đội bóng của Italia tỏ ra cứng rắn.

Phía Inter Milan vừa từ chối lời đề nghị mới nhất của Barca cho tiền đạo Lautaro Martinez. Cụ thể, Barca đưa 2 cầu thủ Junior Firpo và Nelson Semedo vào như một phần của việc đàm phán cho tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte của Inter không quan tâm đến 2 cái tên này.

Điều khoản giải phóng của Martinez với Inter có giá trị 111 triệu euro, được kích hoạt trong 2 tuần đầu tiên ở tháng 7. Phía đội bóng thành Milan một mực muốn thu về số tiền kể trên, họ không chấp nhận trao đổi cầu thủ.