Barca và Real Madrid nhận tin cực vui vụ Fabian Ruiz

Cả Barca và Real Madrid đều có thể mua được Fabian Ruiz với giá rẻ hơn nhiều so với đòi hỏi trước đây của Napoli.

Fabian Ruiz là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Napoli trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 có hơn 40 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay anh tiếp tục là trụ cột của đội bóng Italia. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.

Barca và Real Madrid nhận tin cực vui vụ Fabian Ruiz

Barca và Real Madrid nhận tin cực vui vụ Fabian Ruiz

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Ruiz được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool, Real hay Barca đều quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Những đội bóng lớn chấp nhận một số tiền lớn mua cầu thủ 23 tuổi.

Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được cho là muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Cả Barca và Real Madrid đều có thể mua được Fabian Ruiz với giá rẻ hơn nhiều so với đòi hỏi trước đây của Napoli.

Theo La Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẵn sàng giảm giá bán tiền vệ này còn 60 triệu so với mức 80 hay 100 triệu trước đây. Lý do là cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra làm giảm giá trị các cầu thủ cũng như khó khăn về tài chính của CLB.