Cầu thủ đầu tiên đòi rời Liverpool ở Hè 2020

(VOH) - Hậu vệ Nathan Clyne tuyên bố muốn rời Liverpool ở Hè 2020, anh sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

Trong quá khứ, Nathaniel Clyne từng chơi cực tốt trong màu áo Southampton. Hậu vệ phải này được MU và Liverpool quan tâm, cuối cùng anh đã chọn Anfield thay vì cập bến Old Trafford. Đã có thời điểm Clyne là hậu vệ phải số 1 của Liverpool, nhưng sau đó anh dính chấn thương và đánh mất vị trí.

Hậu vệ Nathan Clyne tuyên bố muốn rời Liverpool

Hậu vệ Nathan Clyne tuyên bố muốn rời Liverpool

Vào tháng 1 năm nay, Nathaniel Clyne đã lên kế hoạch rời Liverpool vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, khi đang đàm phán với một vài đội bóng thì cựu hậu vệ của Southampton đã dính chấn thương, điều đó khiến anh buộc phải ở lại Anfield.

Báo chí Anh khẳng định hậu vệ sinh năm 1991 sẽ ở lại Anfield cho đến hết mùa giải này, trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và mới nhất, hậu vệ Nathan Clyne tuyên bố muốn rời Liverpool ở Hè 2020, anh sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

“Hợp đồng của tôi với Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, và họ dường như không có ý định ký hợp đồng mới. Tôi cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới. Quãng thời gian vừa qua tôi rất thất vọng khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.