Lovren lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Trung vệ Lovren tuyên bố anh sẵn sàng rời đi ở Hè 2020 nếu CLB không cần sự đóng góp của mình nữa.

Sau khi cùng ĐT Croatia vào đến trận chung kết World Cup 2018, phong độ của Lovren đã sa sút không phanh. Ngôi sao sinh năm 1989 hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của HLV Klopp, sau Van Dijk, Gomez và Matip.

Lovren lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Lovren lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 đàm phán tìm bến đỗ mới, song HLV Klopp giữ anh ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Hợp đồng của Lovren với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và dường như The Kop sẵn sàng để anh ra đi vào Hè năm nay, qua đó thu về một khoản tiền.

Lazio, Inter Milan và Roma và những đội bóng muốn có trung vệ của Liverpool, họ chấp nhận chi 12 đến 15 triệu bảng. Mới nhất, trung vệ Lovren tuyên bố anh sẵn sàng rời đi ở Hè 2020 nếu CLB không cần sự đóng góp của mình nữa.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool và tập trung vào việc hoàn thành mùa giải năm nay. Vào cuối mùa giải 2019/20 tôi sẽ nói chuyện với HLV, nếu ông ấy vẫn cần sự phục vụ của tôi, có thể tôi sẽ ở lại. Còn nếu Klopp không cần tôi nữa, chắc chắn tôi sẽ đàm phán tìm bến đỗ mới”.