Thêm một đội bóng muốn có sao Liverpool

Roma là cái tên mới nhất muốn có Naby Keita của Liverpool, song đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool phải bỏ ra tới 53 triệu bảng để có tiền vệ Naby Keita từ Leipzig. Thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1995 là trụ cột quan trọng bậc nhất của đội bóng Đức, được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm vô cùng toàn diện.

Roma muốn có Naby Keita

Roma muốn có Naby Keita

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ 24 tuổi đã thể hiện là không mấy ấn tượng. Chấn thương liên miên khiến ngôi sao người Guinea thường xuyên phải nghỉ thi đấu song mỗi khi được trao cơ hội anh cũng không chứng tỏ được mình.

Theo giới truyền thông Anh, Keita đang cân nhắc việc chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bản thân tiền vệ này cũng nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ được Liverpool thanh lý để lấy chỗ cho các tân binh. 

Arsenal là một trong những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1995, HLV Arteta đánh giá cao cầu thủ 24 tuổi và muốn đưa anh về sân Emirates. Roma là cái tên mới nhất muốn có Naby Keita của Liverpool, song đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.