Lindelof tiết lộ mối thù với Maguire

Là những người đồng đội thân thiết tại Man United, tuy nhiên trung vệ Victor Lindelof và Harry Maguire lại có mâu thuẫn lớn.

Mùa hè qua, Man United quyết định chơi lớn khi bỏ 80 triệu bảng mua Harry Maguire, đem về người đá cặp ăn ý với Victor Lindelof. Cùng với nhau, cặp trung vệ này chơi ngày càng hay và giúp Quỷ đỏ liên tục giữ sạch lưới, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây – trước khi các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19.

Tuy vậy, trung vệ người Thuỵ Điển lại không ưng ý với người đồng đội – đàn anh trong màu áo Man United. Nguyên nhân là bởi, ĐT quốc gia của Lindelof đã bị Tam Sư loại tại tứ kết World Cup 2018.

Lindelof và mối thù với Maguire

Chia sẻ về mối hận này, Victor Lindelof cho biết: “Tôi vẫn còn giận Harry vì trận đấu đó. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và thật tuyệt vời khi Harry trong đội của chúng tôi.”

Còn với Harry Maguire – người giờ nắm chiếc băng đội trưởng của Man United, thì đó lại là một kỷ niệm đẹp: “Thật tuyệt khi ghi bàn mở tỷ số. Rất nhiều các trận đấu lớn được giải quyết bởi những pha bóng cố định.

Trước khi gia nhập MU, tôi đã biết Victor là một anh chàng rất xuất sắc. Với những gì thể hiện từ trước tới nay, Victor sẽ còn hay hơn nữa trong tương lai.”