Liverpool chốt số tiền chiêu mộ sao Napoli

Liverpool muốn mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Klopp vẫn đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Liverpool đã có bước đầu tiếp cận Real Madrid nhằm chiêu mộ Isco, song, ngay lập tức Kền kền trắng đã từ chối lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng. 

Liverpool muốn mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli

Liverpool muốn mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli

The Kop cũng nhắm tới Gotze của Dortmund, nhưng cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu ở Đức thay vì chuyển tới Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Liverpool quan tâm Fabian Ruiz, người đang chơi trong màu áo Napoli. 

Mùa giải vừa qua, Fabian Ruiz chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Mùa giải năm nay anh tiếp tục là trụ cột của đội bóng Italia. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. 

Mùa giải năm nay, Napoli đang chơi không tốt. Bởi vậy cầu thủ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ra đi. Ngoài Liverpool thì Real và Barca đều quan tâm tiền vệ 23 tuổi. The Kop đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Fabian Ruiz đã sẵn sàng rời Napoli, và nếu Liverpool quyết tâm khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.