Berbatov: ‘MU đề nghị, Sancho sẽ không từ chối!’

Dimitar Berbatov tin rằng tài năng trẻ Jadon Sancho sẽ nhận lời tới Man United khi có cơ hội.

Trong suốt 1 năm qua, những thông tin Man United quan tâm Jadon Sancho đã không còn mới. Ngoài Quỷ đỏ, không thiếu những tên tuổi muốn có được chữ ký của một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất thế giới.

Dù vậy, Dimitar Berbatov tin rằng Sancho sẽ ưu tiên gia nhập MU bởi đây là môi trường phù hợp cho anh. Tờ Goal trích lời cựu tuyển thủ Bulgaria:

MU rất muốn có chữ ký của Sancho

MU rất muốn có chữ ký của Sancho

“Có rất nhiều thông tin về việc Jadon Sancho sẽ gia nhập MU. Với một cầu thủ người Anh, nếu được Quỷ đỏ dạm hỏi, tôi nghĩ cậu ấy sẽ lập tức nhận lời. Đó là một cầu thủ có tài năng, tốc độ, khả năng ghi bàn và kiến tạo.”

“Tôi tin rằng Sancho sẽ còn có vị thế lớn hơn nữa trên ĐT Anh nếu trở lại Premier League bởi HLV Southgate sẽ xem cậu ấy thi đấu được nhiều hơn. Với MU, đó cũng sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo.”

“Tôi đang hình dung đội hình xuất phát của CLB sẽ ra sao nếu có Sancho bên cạnh những Rashford, Martial, James hay Greenwood… Dĩ nhiên, thật không dễ dàng để nhiều cầu thủ trẻ như vậy cùng sát cánh.”

“Nưng Sancho hẳn sẽ có chỗ đứng ở MU, điều cậu ấy buộc phải suy nghĩ khi tới một CLB khác. Rời đi nhưng không được ra sân thường xuyên có thể sẽ phản tác dụng. Cậu ấy đang ở giai đoạn cần được thi đấu và vươn lên một tầm cao mới.”

“Solskjaer đang từng bước xây dựng đội hình trẻ trung ở MU và bắt đầu có những kết quả tốt. Thật vui khi thấy CLB đi đúng hướng. Và nếu họ mang về được Sancho thì đó sẽ là một điều tuyệt vời.”

C.T