Henry chỉ ra lý do Martial chưa bùng nổ ở MU

Huyền thoại Henry cho rằng tài năng của Martial là điều không phải bàn cãi nhưng nếu Man United có nhiều cầu thủ cá tính mạnh hơn thì cầu thủ người Pháp đã phát triển tốt hơn.

Martial đến Man United vào năm 2015 sau khi đã thể hiện đầy ấn tượng ở Monaco. Dù còn trẻ nhưng cầu thủ người Pháp đã thể hiện kỹ thuật ấn tượng cùng khả năng săn bàn tốt.


Ở Man United, anh thi đấu thiếu ổn định và phải phát triển ở nhiều vị trí khác nhau. Nhưng theo Henry, điều khiến cho Martial không thể phát triển tốt là vì MU thiếu những cá tính lớn giống như phòng thay đồ của Arsenal, điều giúp chính Henry trở thành một huyền thoại vĩ đại trong làng bóng đá thế giới.


“Tôi có nói chuyện với Martial và Henry gần đây”, Dixon chia sẻ trong một bản tin của mình. “Chúng tôi có làm một vài việc cùng nhau khi Man United có 2 trận đấu trong khoảng thời gian Giáng sinh.


Tôi cho rằng Henry biết Martial bởi vì họ tới từ cùng một vùng ở Pháp. Vậy nên tôi có hỏi anh ấy về Martial. Anh ấy nói rằng: ‘Martial giống tôi khi tôi mới đến Arsenal. Cậu ấy cần trải qua những quá trình giống như tôi. Nhưng tôi không biết phòng thay đồ của Man United có giống như phòng thay đồ của Arsenal khi đó không’. Henry cho rằng phòng thay đồ của Arsenal khi xưa đã tạo nên anh ấy.


Martial là một cầu thủ tài năng như Henry và tôi nghĩ sự phát triển của họ giống nhau. Tôi không nói rằng cậu ấy giỏi như Henry. Nhưng cậu ấy sẽ gần tương tự nếu như được ở trong phòng thay đồ của Man United khi xưa với những cá tính lớn. Henry thực sự nói rằng anh ấy học được nhiều thứ để trở nên phi thường như anh ấy đã làm được”.